AI วิเคราะห์ลูกค้า: กลยุทธ์ที่ทำให้ยอดขายโต 2 เท่าใน 1 ปี
หลายองค์กรหันมาใช้ AI เพื่อวิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าอย่างลึกซึ้งและแม่นยำยิ่งขึ้น ข้อมูลจาก CRM, ความคิดเห็นบนโซเชียล, บันทึกการสนทนาจาก Call Center หรือแม้แต่พฤติกรรมบนเว็บไซต์ ล้วนเป็นขุมทรัพย์สำคัญที่สามารถนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะเมื่อมีการนำ AI เข้ามาช่วยวิเคราะห์และประมวลผลข้อมูลเหล่านี้อย่างมีระบบและแม่นยำ ปัจจุบันนี้หลายองค์กรเริ่มตระหนักถึงความสำคัญของการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการวิเคราะห์พฤติกรรมของลูกค้าในเชิงลึกมากขึ้น